icon icon icon

 [giaban][/giaban]


[thuonghieu][/thuonghieu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]


[mota]

Sơn kính Hà Nội – Sơn Kính SGL – cung cấp sản phẩm sơn kính mầu xanh ngọc chất lượng tốt vượt trội với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay!

[/mota]


[chitiet]

Sơn kính màu xanh ngọc tạo không gian sống tinh tế, hài hòa, dễ kết hợp với nội thất.

Sơn kính màu xanh ngọc lưa chọn tuyệt vời cho người mệnh Hỏa và Mộc.


Xanh ngọc thể hiện sự trẻ trung, vui tươi nhưng lại thanh lịch, sang trọng. Màu xanh ngọc nhẹ nhàng mà không quá nóng bỏng như màu đỏ. Xanh ngọc không nhiều họa tiết như kính ốp bếp hoa văn. Theo yếu tố phong thủy thì kính cường lực ốp bếp xanh ngọc hợp mệnh Hỏa, Mộc và Thủy.

Về tâm linh thì màu xanh ngọc được coi là sắc màu may mắn, giúp bảo vệ con người khỏi xui xẻo, mang đến sự bình an, thịnh vượng. Ngoài ra, màu sắc này cũng được y bác sĩ sử dụng nhằm tác động đến sức khỏe, tâm lý con người. Nó giúp hỗ trợ phát triển kỹ năng giao tiếp, giải tỏa căng thẳng.

Màu xanh ngọc thuộc hành Mộc nên sẽ phù hợp với người mệnh mộc, người Mệnh Hỏa. Khắc với người mệnh Thổ.

Bạn có thể phối màu xanh ngọc với các tủ bếp màu trắng, màu gỗ chắc chắn mang đến hiệu quả thẩm mỹ, cũng như yếu tố phong thủy cho gia đình bạn.

Bạn luôn phải lo lắng, băn khoăn về chất lượng sản phẩm, màu sắc ,số lượng đặt hàng, thời gian giao hàng. Đến với SƠN KÍNH HÀ NỘI bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sơn kính tất cả màu sắc theo yêu cầu của bạn. Bạn không phải lo lắng về giá cả. Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian giao hàng khi đến với SƠN KÍNH HÀ NỘI


Tiêu chí chất lượng sơn kính màu xanh ngọc đảm bảo:

Sản phẩm đạt chuẩn phải có lớp sơn bóng mịn

Khi đưa ra ánh sáng thấy lớp sơn đều đẹp

Các khe mạch đều và chính xác

[/chitiet]



DỰ ÁN