icon icon icon

 [giaban][/giaban]


[thuonghieu][/thuonghieu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]


[mota]

cung cấp các mã sản phẩm sơn kính SGL màu xanh lơ cao cấp. Sơn kính giá rẻ nhất thị trường với sản phẩm nhẹ nhàng thị giác sơn kính mầu xanh lơ tinh tế.

[/mota]


[chitiet]

Sơn kính Hà Nội – Sơn Kính SGL : cung cấp sản phẩm sơn kính mầu xanh lơ chất lượng tốt, vượt trội, với giá thành rẻ nhất Hà Nội.

Sơn kính màu xanh lơ, với màu sắc mới mới lạ, giúp không gian trở nên hiện đại, độc đáo hơn. Sơn kính màu xanh lơ tạo cảm giác luôn sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Kính ốp xanh lơ sẽ tạo cho các bạn cảm giác khi nhìn rộng hơn. Mặt kính sáng bóng, không bám bụi và không bám bẩn. Công việc dọn dẹp vệ sinh trở nên đơn giản, và dễ dàng hơn khi bạn sử dụng loại kính này, đặc biệt là với ốp tường bếp. Ngoài ra màu xanh lơ còn mang đến cho bạn một phong cách, thể hiện sự phồn thịnh, mạnh mẽ hài hòa , sang trọng. Sơn SGL mạnh mẽ trông thật ấn tượng, bắt mắt và nhẹ nhàng.

Bạn luôn phải lo lắng, băn khoăn về chất lượng sản phẩm, màu sắc, số lượng đặt hàng và thời gian. Đến với SGL PAINT bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sơn kính SGL tất cả màu sắc theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian giao hàng khi đến với SGL PAINT

Tiêu chí chất lượng sơn kính màu xanh lơ đảm bảo:

Sản phẩm đạt chuẩn phải có lớp sơn bóng mịn

Khi đưa ra ánh sáng thấy lớp sơn đều đẹp

Các khe mạch đều và chính xác

SGL PAINT Chuyên cung cấp các loại sơn kính, sơn trên kính, sơn kính ở Hà Nội. Liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn.


SGL PAINT Chuyên cung cấp các loại sơn kính, sơn trên kính, sơn kính ở Hà Nội. Tẩy bụi sơn trên kính…


Địa chỉ: 423 Thanh Bình – Mộ Lao -Hà Đông


ĐT: 0962 865 659

Email: sonkinhhanoi@gmail.com

[/chitiet]



DỰ ÁN